Personal Blog #2

          Hindi ako mag-chicheating dahil gusto ka tulungan ang sarili ko. Kapag nag-cheating ako ano ang matututunan? Wala. Kaya paano ko matutulungan sarili ko kapag wala din akong matututunan.

Dapat kailangan natin i-prioritize ang ating mga gawain dahil hindi natin malalaman kung ano ang mas-importanteng kailangang gawin. Mas importante ba manood ng cine o mag-aral para sa isang pagsubok sa susunod na araw? Para sa akin, mas maganda i-prioritize ang mga gawain natin para mas maunawaan natin ang kahalagahan ng ating mga gawain.

    • glennbgomez
    • July 10th, 2011

    Natutuwa ako dahil tila malaki ang naging epekto sa iyo ng iyong napiling sitwasyon. Sana ay may natutunan kang aral mula rito. Mabuti rin na nakita mo ang pagpapahalaga sa pag-aaral lalo na sa mga pagkakataon may pagsusulit na nakahanda kinabukasan. Ipagpatuloy mo ito.

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

